Thursday 5 March 2020

Keo dán gạch loại nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Keo dán gạch  tốt nhất trên thị trường hiện nay là loại nào. Có một số loại keo dán gạch đang đượcdụng khá phổ biến và ưa chuộng như : Keo dán gạch KONVOI (Thái Lan), weber, mova....
Tuy nhiên keo dán gạch KONVOI tuy là một thương hiệu mới nhưng đã chiếm lĩnh phần lớn thị trường keo dán gạch Việt Nam, Tại sao vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Một số điều bạn cần biết về keo dán gạch men




Trong các công trình xây dựng nhà ở, khu vui chơi, giải trí. Các loại gạch men được lựa chọn sử dụng phổ biến cho ốp tường, lát nền ( sàn). Bởi tính năng của dòng gạch men có tính thẩm mỹ, độ bền, chịu được lực tác động tốt từ bên ngoài. Bên cạnh đó, dòng gạch men có khả năng bám dính rất lớn, dễ dàng thi công cũng như sử dụng.

Vậy, với dòng gạch men thì nên sử dụng keo dán gạch như thế nào. Mời các bạn cùng theo dõi tiếp bài viết của chúng tôi nhé!

Ưu điểm của keo dán gạch men là gì

Keo dán gạch men là sản phẩm được sản xuất từ hỗn hợp xi măng, cát sạch và các chất phụ gia khác. Sản phẩm với những tính năng vượt trội. Đem lại những ưu điểm sau.

Khả năng ứng dụng rất cao. Bởi không chỉ đơn thuần là sản phẩm sử dụng được cho riêng gạch men. Với dòng keo dán gạch đá này, thích hợp với nhiều loại gạch, đá chất liệu khác nhau, cùng bề mặt gạch cũ…



Sản phẩm có độ bám dính tốt, cao hơn sao với chất liệu vữa, hồ truyền thống. Với dòng keo dán gạch men cao cấp. Khi sử dụng keo dán gạch KONVOI sẽ hạn chế được khả năng thẩm thấu nước xuống nền.

Là dòng sản phẩm chuyên dụng. Trong quá trình sử dụng bạn cần thi công theo chỉ dẫn. Nếu bạn dùng cho dòng gạch men sẽ hạn chế được khả năng gạch trượt. Cùng với đó, thời gian thi công sẽ được kéo dài hơn, giúp bạn có thể tùy chỉnh gạch làm sao cho thích hợp và hiệu quả theo ý muốn.

Keo dán gạch KONVOI với xuất xứ từ thái lan, nguyên liệu 100% ngoại nhập , với chất lượng ưu việt, an toàn với người dùng và nhất là phù hợp với khí hậu Việt Nam
Tham khảo sản phẩm Keo Dán Gạch KONVOI
Share This

No comments:

Post a Comment

Contact Us

Contact Form

Name

Email *

Message *

Liên hệ

ĐỊA CHỈ: Số 35, ngách 58/36 Đường Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy – HN CN Bắc Trung Bộ ‎: Số 45 Lý Thường Kiệt, TP Vinh, Nghệ An CN Miền Trung : Lô 22,23 KĐT Phước Lý - P. Hòa An- Q Cẩm Lệ - Đà Nẵng CN Miền Nam : Lô 2, Đường 1A. KCN Biên Hòa 2- Phường Long Bình Tân - TP Biên Hòa- Đồng Nai ĐIỆN THOẠI: Kinh doanh: 0243.998.92.92 Hotline: 0925.655.688 EMAIL: Kinh doanh: pkd@jupiterpaint.com.vn Kỹ thuật: pkt@jupiterpaint.com.vn